วันที่ 22 สิงหาคม 2567 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี(พื้นที่ราชบุรี) ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรีนำโดย ผศ.ดร.รุ่งโรจน์ ปิยะภานุวัตน์ ผู้ช่วยอธิการบดี มจธ.ราชบุรี ฝ่ายวิจัยและอุตสาหกรรม คุณจิระพันธุ์ เนื่องจากนิล หัวหน้าศูนย์วิจัยและบริการเพื่อชุมชนและสังคมจัดกิจกรรมระดมสมองกับเกษตรกรมะพร้าวน้ำหอมในพื้นที่จังหวัดราชบุรี ภายใต้โครงการการสร้าง Ecosystem เครือข่ายการวิจัยระหว่าง มหาวิทยาลัย ภาครัฐ และภาคเอกชนภายใต้ BCGModel พื้นที่ภาคกลางตอนล่าง : กรณีศึกษาการพัฒนาอุตสาหกรรมมะพร้าวน้ำหอม

วันที่ 22 สิงหาคม 2567 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี(พื้นที่ราชบุรี) ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี
นำโดย ผศ.ดร.รุ่งโรจน์ ปิยะภานุวัตน์ ผู้ช่วยอธิการบดี มจธ.ราชบุรี ฝ่ายวิจัยและอุตสาหกรรม คุณจิระพันธุ์ เนื่องจากนิล หัวหน้าศูนย์วิจัยและบริการเพื่อชุมชนและสังคม
จัดกิจกรรมระดมสมองกับเกษตรกรมะพร้าวน้ำหอมในพื้นที่จังหวัดราชบุรี ภายใต้โครงการการสร้าง Ecosystem เครือข่ายการวิจัยระหว่าง มหาวิทยาลัย ภาครัฐ และภาคเอกชนภายใต้ BCG
Model พื้นที่ภาคกลางตอนล่าง : กรณีศึกษาการพัฒนาอุตสาหกรรมมะพร้าวน้ำหอม ขึ้น โดย บริษัท เอแอนด์เจ ผลไม้ไทย จำกัด ให้ความอนุเคราะห์สถานที่อบรมและรวบรวมเกษตรกรในพื้นที่จังหวัดราชบุรี เข้าร่วมกิจกรรม
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมที่เกิดขึ้นจะเป็นประโยชน์ต่อผู้เข้าร่วมอบรมและนำแนวทางไปประยุกต์ใช้ ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อตนเอง องค์กร สังคม และสิ่งแวดล้อม ในอนาคต